Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

4 tiêu chí chọn mua máy hút bụi Hiclean chất lượng nhất


Máy hút bụi công nghiệp không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Việc tràn lan những model máy hút bụi được bán trên thị trường khiến khách hàng không biết nên chọn lựa như thế nào mới có một chiếc máy hút bụi chất lượng với mức giá phải chăng. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 4 tiêu chí chọn mua máy hút bụi Hiclean chất lượng nhất.

1. Những lí do bạn nên sở hữu một chiếc máy hút bụi Hiclean

- Khả năng hoạt động mạnh mẽ

Máy có nhiều ưu điểm nổi bật về cấu tạo cũng như khả năng hoạt động. Máy có công suất hoạt động lớn, mạnh mẽ, bền bỉ, mang lại khả năng hút bụi cao, dung tích lớn giúp tiết kiệm thời gian hút.

- Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi

Máy hút bụi Hiclean được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong quá trình sử dụng và di chuyển.
Máy hút bụi Hiclean với thiết kế nhỏ gọn nhưng đêm lại hiệu quả cao

- Độ bền cao

Phần thân máy được cấu tạo và làm nên từ inox chắc chắn, không bị oxi hóa cũng như gỉ gét trong quá trình sử dụng. Phù hợp sử dụng trong những môi trường ẩm ướt và khắc nghiệt.

- Khả năng hút bụi hiệu quả, không gây ồn

Là thương hiệu nổi tiếng, lý do được nhiều doanh nghiệp tin dùng không thể không nhắc đến hiệu quả làm việc vượt trội của máy hút bụi Hiclean. Máy có dung tích và thùng chứa lượng làm sạch bụi bẩn trên sàn nhà, dụng cụ, thiết bị, chất lỏng...nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian công sức. Ngoài ra, còn có tính năng chống ồn, hoạt động êm ái mang lại không gian yên tĩnh nhất khi làm vệ sinh.

Máy hút bụi Hiclean với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

2. 4 tiêu chí chọn mua máy hút bụi Hiclean chất lượng nhất

- Công suất hút bụi

Yêu cầu vệ sinh và diện tích làm sạch của bạn là bao nhiêu? Tần suất dọn dẹp trong ngày và trong tuần như thế nào? Khi lựa chọn máy hút bụi các bạn nên trả lời những câu hỏi trên để lựa chọn được sản phẩm có công suất phù hợp nhất.
Máy hút bụi Hiclean HC70

-  Chọn mua máy theo dung tích thùng chứa bụi

Với những không gian nhỏ hẹp, lượng bụi bẩn ít thì bạn có thể lựa chọn  Hiclean HC15, Hiclean HC 30T,… có thùng chứa dung tích 15 – 30l. Nếu công ty, xưởng có diện tích lớn thì lựa chọn máy hút bụiHiclean HC 80, Hiclean HC 903,… có dung tích lên tới 80-90 lít.

- Máy hút bụi nên có độ ồn thấp

Những chiếc máy hút bụi công nghiệp quá ồn sẽ gây đến những ảnh hưởng tiêu cực cho người sử dụng cũng như những người xung quanh. Đặc biệt làm những môi trường đòi hỏi độ yên tĩnh cao như bệnh viện, trường học, phòng họp...là điều đáng lo ngại khi dùng máy. Thông thường máy hút bụi có độ ồn dao động từ 40dB – 60dB.


Độ ồn thấp là một trong những tiêu chí chọn mua máy hút bụi quan trọng nhất

- Lựa chọn địa chỉ uy tín chất lượng để mua hàng
Việc có tràn lan những mẫu máy hút bụi được bán trên thị trường với những lời mời gọi hấp dẫn sẽ không thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm mang lại. Do đó bạn nên đến những cửa hàng uy tín để mua được máy hút bụi chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lương An là địa chỉ cung cấp máy hút bụi giá rẻ, chất lượng nhất, hoàn hảo nhất và chế độ hậu mãi tốt nhất. Mọi thắc mắc về máy hút bụi công nghiệp chính hãng giá tốt, quý khách vui lòng truy cập website www.LuongAn.Vn để được tư vấn và hướng dẫn tận tình hơn.
Với những ưu điểm vượt trội như vậy, không còn nghi ngờ gì nữa máy hút bụi Hiclean chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hy vọng những tiêu chí về cách chọn mua máy hút bụi Hiclean mà chúng tôi đã cung cấp sẽ có ích cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét