Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Những thông tin cần biết về máy hút bụi nhà xưởng


Khác với máy hút bụi mini, hay loại dùng trong gia đình, máy hút bụi nhà xưởng sẽ có khung máy lớn, vững chãi hơn cũng như tuổi thọ dài hơn. Ở những khu vực kho hàng, xưởng sản xuất... diện tích tương đối rộng, sức người không thể đáp ứng nhu cầu làm sạch vì vậy sử dụng máy hút bụi công nghiệp vô cùng hợp lí.

Khi mua máy hút bụi cho nhà xưởng, đơn vị cần dựa theo các gợi ý sau:

Xác định nhu cầu vệ sinh nhà xưởng

Mỗi doanh nghiệp kinh doanh những sản phẩm khác nhau, vì vậy cần ghi nhận đặc điểm rác thải, diện tích nhà xưởng... góp phần phác họa sơ nét những tính năng cần có của thiết bị vệ sinh nói chung, máy hút bụi nước công nghiệp nói riêng. Thí dụ đơn vị bạn cần dọn dẹp những loại vật nhọn như đinh, ốc... thì cần phải dùng dòng máy chuyên dụng 3 pha.
Kết hợp máy hút bụi với những thiết bị khác như máy chà sàn để đạt hiệu quả vệ sinh

Một số thông số cần thiết khác 

Đơn vị phân phối sẽ là chiếc cầu nối giúp người tiêu dùng biết sản phẩm nào phù hợp với họ. Như đã nói ở trên tần suất vệ sinh ở nhà xưởng thường xuyên, đặc tính rác thải vô cùng nhiều nên công suất và động cơ máy hút bụi phải khỏe mới đảm bảo hiệu quả công việc. Mặt khác chỉ số điện áp cũng rất cần tham khảo nếu diện tích cần làm sạch chỉ từ 100 m2 bạn nên dùng những dòng máy công suất hút bụi dưới 3000W, công suất điện năng thấp giúp tiết kiệm chi phí điện. Ngược lại những dòng máy có công suất từ 3000W – 5500W mức công suất và điện áp đều lớn cho phép diện tích làm sạch cũng rộng hơn.
Kích thước thùng chứa bụi máy hút bụi cũng cần được quan tâm, kích thước máy lớn hay nhỏ phụ thuộc phần lớn vào dung dích thùng chứa bụi. 
Bộ lọc máy hút bụi: có nhiều bộ lọc khác nhau nếu xét về chức năng như bộ lọc thường, HEPA, Nano Titanium... , nhưng đều có chung mẫu số giúp chiếc máy làm nhiệm vụ của mình tốt nhất. Còn về hình thức sẽ có 2 loại bộ lọc tháo rời và không tháo rời. 
Máy hút bụi công nghiệp Grammy GM270S

Chọn model thương hiệu máy hút bụi công nghiệp ưng ý

Tiêu chí này được nhiều người dùng rất quan tâm, tuy nhiên bạn không nên quá cứng nhắc vì tùy hoàn cảnh đơn vị mà dòng máy khác có thể sẽ thích hợp hơn với những sản phẩm được review cao chẳng hạn. Điều này cần sự trao đổi chi tiết với bên phân phối điện máy. Họ sẽ đưa ra những nhận xét khách quan và sự lựa chọn thuộc về khách hàng. Hãy là người tiêu dùng thông thái.

Chế độ bảo hành, khuyến mãi hợp lí

Bên cung cấp sản phẩm máy hútbụi có thể nói đóng vai trò rất lớn giúp khách hàng tiếp cận những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp tốt. Ngược lại, người mua nào cũng muốn được chế độ bảo hành hợp lí, do nhiều nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan, nhà phân phối phải hỗ trợ khi sản phẩm xảy ra sự cố. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ yếu tố này để được bảo trì đúng hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét