Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Tư Vấn Lựa Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp


Có không ít doanh nghiệp băn khoăn khi chọn mua sản phẩm máyhút bụi công nghiệp cho đơn vị của mình. Khả năng làm sạch ra sao? Quá trình bảo trì như thế nào? Và cả chi phí mua máy hút bụi công nghiệp nữa. Hàng loạt câu hỏi làm sao để chọn được sản phẩm ưng ý, hôm nay Điện máy Lương An xin đưa ra một số tiêu chí giúp các bạn xác định được chiếc máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng, cơ sở sản xuất, sân bay, văn phòng...
Máy hút bụi công nghiệp cho văn phòng

1.Đơn vị phân phối điện máy uy tín

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, giúp cho người tiêu dùng tìm ra sản phẩm phù hợp điều kiện, hoàn cảnh. Nhà phân phối điện máy, máy hút bụi công nghiệp nói riêng phải đem đến cho khách hàng của mình sự yên tâm, chuyên nghiệp khi đưa ra những tư vấn xác đáng, gần nhất với họ. Điện máy Lương An là một cái tên còn trẻ nhưng luôn hoạt động trên tiêu chí làm hài lòng quý khách. Với đội ngũ nhân viên từ khâu tư vấn, bảo trì... cùng quí vị tìm ra sản phẩm tốt nhất cũng như chế độ bảo hành chu đáo.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp đến từ những thương hiệu nổi tiếng như máy hút bụi Hiclean, máy hút bụi Clepro, máy hút bụi Fiorentini... Các sản phẩm của Lương An luôn có giấy tờ rõ ràng từ khâu mua bán, xuất nhập khẩu... để hân hạnh mang đến cho quí khách hàng những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng phong phú...

2.Công suất máy hút bụi công nghiệp

Yếu tố này phụ thuộc vào diện tích nhà xưởng, cơ sở sản xuất cũng như tần suất làm việc của chiếc máy. Bạn có thể giảm chi phí nhân công, thay vào đó đầu tư những chiếc máy hút bụi công nghiệp thật tiên tiến, đem lại hiệu quả làm sạch cao. 

Các thông số kỹ thuật như điện áp, công suất, lưu lượng khí cũng giúp bạn xác định phần nào khả năng, cường độ làm việc của máy. Tuy nhiên, nếu chưa nắm rõ được những thông số trên, đội ngũ tư vấn của Lương An rất vui lòng tư vấn, đồng hành cùng các bạn.

3.Độ ồn máy hút bụi công nghiệp

Đây là thông số kỹ thuật không nên bỏ qua khi mua máy hút bụi công nghiệp, với các cơ sở chế biến, nhà xưởng có diện tích lớn có thể độ ồn máy không đáng kể nhưng đối với các cao ốc, văn phòng hạn chế tiếng ồn thì chỉ số dB nên từ 75 dB trở xuống, đảm bảo an toàn lao động cho người sử dụng, không làm ảnh hưởng đến môi trường làm việc đòi hỏi yên tĩnh.

Một số nét căn bản giúp bạn hiểu thêm về thị trường điện máy phong phú và sôi động, chúc các bạn có được sản phẩm máy hút bụi vừa ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét