Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Hướng dẫn cách lắp ráp máy hút bụi công nghiệp đơn giản nhất


Khái niệm máy hút bụi công nghiệp chắc hẳn đã không còn xa lạ gì nữa với các doanh nghiệp, để đáp ứng được nhu cầu vệ sinh lớn đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với những ưu điểm nổi trội so với các phương pháp vệ sinh truyền thống, máy hút công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi, tuy nhiên để vận hành thiết bị này bình thường thì trước tiên chúng ta cần phải lắp ráp máy hút bụi đúng cách. Vậy quy trình lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc máy hút bụi bao gồm các bước nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để trả lời câu hỏi.

Máy hút bụi Hitachi CV-960Y




1. Các bước lắp ráp máy hút bụi công nghiệp trước khi sử dụng
- Chuẩn bị
Để có thể lắp ráp máy hút bụi nhanh chóng và đúng cách các bạn nên chuẩn bị đầy đủ các thiết bị lắp ráp. Những thiết bị đó bao gồm đầu hút khe, đầu chổi tròn, bàn hút bụi, túi lọc bụi đã giặt sạch, ống mềm, ống dẫn hướng inox và khớp nối dây cho máy...


Cần chuẩn bị đầy đủ phụ kiện trước khi lắp đặt máy hút bụi công nghiệp

- Thực hiện
Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện nêu trên, người dùng chỉ cần tiến hành lắp đặt máy hút bụi theo đúng quy trình chuẩn sau đây:

+ Bước 1: Kiểm tra và làm sạch thùng đựng bụi. Đồng thời vệ sinh sạch sẽ các bộ phận khác của máy trước khi tiến hành lắp ráp.

+ Bước 2: Tiếp theo các bạn tiến hàng lắp ráp túi lọc bụi vào đầu máy rồi siết thật chặt đảm bảo cho túi lọc không bị rơi trong quá trình sử dụng.

+ Bước 3: Thực hiện gắn đầu máy vào than máy, khóa chốt để tránh bụi bị phát tán trở lại môi trường bên ngoài qua các kẽ hở giữa đầu và thân máy.

+ Bước 4: Sau đó kiểm tra lại thật kỹ các phụ kiện khác của máy như dây dẫn điện, công tắc các motor và phích cắm của máy hút bụi. Những thiết bị này phải để chế độ tắt vì khi cắm điện rất dễ gây ra hiện tưởng chập máy khi khởi động đột ngột.

+ Bước 5: Thực hiện cắm điện cho máy, mở công tắc và bắt đầu sử dụng thiết bị để làm vệ sinh cho nhà ở, nhà xưởng, văn phòng,…


Lưu ý kiểm tra kỹ dây điện, phích cắm và các motor của máy hút bụi 

2. Một số lưu ý khi lắp đặt máy hút bụi công nghiệp
- Trước khi lắp ráp bạn cần xác định rõ mục đích vệ sinh của mình để chuẩn bị phụ kiện phù hợp cho thiết bị. Ví dụ đầu hút khe phù hợp để làm sạch các góc hẹp như góc tủ, khe cửa, chổi tròn dùng để hút bụi, mạng nhện trên vải mềm, đồ trang trí,… Việc này sẽ tránh được tình trạng mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm, lắp ráp những đầu hút mới cho máy vì loại đầu hút cũ không phù hợp.
- Thực hiện đúng nguyên tắc an toàn về điện khi lắp ráp máy hút bụi để tránh phát sinh sự cố trên thiết bị hoặc bị điện giật nguy hiểm.


Trên đây là các thông tin hướng dẫn chi tiết về cách lắp ráp máy hút bụi công nghiệp trước khi sử dụng, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Nếu muốn được tư vấn kỹ hơn về cách sử dụng thiết bị này, các bạn có thể truy cập website www.LuongAn.Vn để được hỗ trợ giải đáp miễn phí, kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét