Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2018

Máy hút bụi công nghiệp – Sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà xưởng


Có rất nhiều cơ sở hiện nay lựa chọn sử dụng máy hút bụi công nghiệp cho làm sạch nhà xưởng, cơ sở kinh doanh thay vì thuê các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp. Giải thích cho sự lựa chọn này là do nhiều người đã nhận ra những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng riêng một dụng cụ hút bụi công nghiệp và tự thực hiện các công đoạn làm sạch cho cơ sở mình. Sau đây là một số lý do vì sao máy hút công nghiệp lại càng ngày càng được ưa chuộng.


Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn

1. Tiết kiệm tiền bạc, thời gian


Lợi ích đầu tiên mang lại khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp là bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền chi trả cho các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp. Chỉ mất một lần chi phí đầu tư ban đầu và bạn không còn cần đến các dịch vụ vệ sinh này trong dài hạn nữa. Giá cả của mỗi chiếc máy hút bụi tùy vào công suất, diện tích sử dụng mà dao động từ hơn 2 triệu đến 10 triệu, chỉ bằng vài lần đến vài tháng sử dụng dịch vụ mà bạn lại có thể vệ sinh sạch sẽ, cẩn thận, vào bất cứ lúc nào bạn muốn.

2. Sử dụng được cho nhiều mục đích


Sở hữu riêng một chiếc máy hút bụi công nghiệp công suất nhỏ, bạn còn có thể sử dụng cho các không gian khác nhau ngoài văn phòng nhà xưởng, như sử dụng cho gia đình, quán xá khi bạn có nhu cầu. Noi chung, bất cứ khi nào bạn phát sinh nhu cầu làm sạch đều có thể chủ động thực hiện ngay tức thì.

3. Dễ dàng sử dụng, vệ sinh tối đa

Một ưu điểm quan trọng của các máyhút bụi công nghiệp hiện nay là phần lớn các máy đều được thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp, cất giữ nên người tiêu dùng có thể dễ dàng và thoải mái thao tác. Các dụng cụ cũng được cải tiến chất lượng rất hiện đại với nhiều phụ kiện đi kèm để phục vụ tối đa nhu cầu vệ sinh cho người dùng.
Các thiết bị máy hút bụi hiện nay cũng đưa ra nhiều loại đầu hút khác nhau để khách hàng lựa chọn như: đầu hút sàn, đầu hút thảm, đầu hút khe, chổi xoay, đầu hút xoay linh hoạt (có vòi hút uốn cong và dài hơn đầu hút tiêu chuẩn… Nhờ vậy, cho dù là các vị trí góc khuất, khe hẹp, khu vực cao… người sử dụng đều có thể tiếp cận và vệ sinh sạch sẽ dễ dàng hơn, cho hiệu quả công việc không kém gì so với dịch vụ thuê ngoài.

Có nhiều loại đầu hút cho người tiêu dùng lựa chọn

4. An toàn, bảo vệ sức khỏe

Nhiều người thường nghi ngại việc tự làm công tác vệ sinh nhưng các loại máy hút bụi công nghiệp hiện đại ngày nay còn được trang bị thêm các chức năng lọc không khí, khử mùi hiệu quả không gây ảnh hưởng đến người sử dụng. Ngoài ra, các công nghệ lọc này như bộ lọc HEPA còn có khả năng giảm tới 99,97% bụi và vi khuẩn độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe con người, cho không gian trong lành, thoáng đãng. Đây là một yếu tố quan trọng mà nhiều nhà xưởng sản xuất cần. Đặc biệt, đối với môi trường văn phòng, hút bụi, lọc không khí còn loại bỏ hiệu quả các nguy cơ gây bệnh tiềm ẩn, nâng cao tinh thần làm việc cho mọi người.

Rõ ràng, việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp cho văn phòng, nhà xưởng đem đến những lợi ích vô cùng tích cực cả về hiệu suất công việc lẫn hiệu quả nâng cao sức khỏe. Không có lý do gì mà bạn không sở hữu riêng cho mình một sản phẩm chất lượng ngay hôm nay. Để làm như vây, truy cập website: http://luongan.vn/ và bắt đầu tìm hiểu các loại máy hút bụi ưu việt nhất hiện nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét