Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Ảnh hưởng khi dùng máy hút bụi công nghiệp sai cách


Thói quen dùng máy hút bụi không đúng cách nhiều người dùng mắc phải. Bạn nên khắc phục đặc biệt khi điều khiển máy hút bụi công nghiệp, những hỏng hóc có thể xảy ra bất cứ lúc nào, ảnh hưởng đến công việc cũng như an toàn lao động. 
Từ khâu lắp ráp linh kiện, vận hành máy, vệ sinh sau sử dụng, người dùng có thể tham khảo các bài viết của Lương An. Một số ảnh hưởng được Lương An liệt kê sau giúp bạn chú ý hơn khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp
Ảnh hưởng xấu khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp sai cách

Khả năng làm việc máy hút bụi công nghiệp giảm

Bạn thắc mắc có thể mình chưa sử dụng khoa học từng thao tác sử dụng máy, nhưng chỉ cần bật công tắc có thể sử dụng máy là được. Nhưng lâu ngày, vô tình bạn đã làm giảm tuổi thọ máy, hỏng hóc thường xuyên xảy ra hơn. Có nhiều nguyên nhân làm máy giảm công suất hút:
- Bộ lọc dơ, không được vệ sinh thường xuyên
- Sử dụng phụ kiện vệ sinh máy hút bụi không thích hợp không gian vệ sinh
- Chưa điều chỉnh dây xoắn phù hợp 
Sử dụng và vệ sinh máy hút bụi sai cách cũng ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ

Ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe người sử dụng

-         Người lao động sử dụng các thiết bị công nghiệp nói chung cần tuân thủ qui tắc an toàn lao động, không vì thói quen mà bỏ qua trang phục bảo hộ, điều này gây ra ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe. 
-         Còn khi chưa lắp đặt hay sử dụng đúng máy hút bụi công nghiệp có thể làm cho máy rung lắc, độ ồn lớn hơn rất nhiều, ảnh hưởng đến tim mạch, vùng tai người dùng.
-         Tư thế dùng máy hút bụi phải được phân bổ lực hợp lý, đặt tay đúng vị trí, giúp vận hành máy nhanh chóng, hạn chế các triệu chứng đau vai, mỏi gối... Tốt nhất người dùng nên giữ tư thế thẳng lưng, chân trước hơi gập giúp tay cầm di chuyển linh hoạt hơn.
-         Sử dụng linh kiện thay thế kém chất lượng làm bạn tốn thời gian hơn cho công việc, hao tổn sức lực; dùng bộ lọc không thích hợp sẽ làm bụi dễ phát tán ngược ra ngoài, gây ảnh hưởng đường hô hấp.
-          
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LƯƠNG AN
Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Đình Hoàn, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0243.9977835 – 0918672211
Email : Info@luongan.vn
Website: luongan.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét